Pages

Monday, February 18, 2013

ગેલ ગમ્મતનો મહાકુંભ...

અદ્ભૂત અકસ્માત !
બન્તા ટ્રક ડ્રાઈવર હતો. એક વાર એક એક્સિડન્ટમાં એણે ૨૦ જણાને ટ્રક નીચે કચડી નાંખ્યા.
કિોઈએ પૂછ્યું ''બન્તા, યે કૈસે હો ગયા ?''
બન્તા ઃ ''ટ્રક ચલતે ચલતે મુઝે પતા ચલા કે સાલા, બ્રેક ફેલ હો ગયા હૈ !''
''ફિર ?''
''સામને દેખા તો એક તરફ દો આદમી જા રહે થે, ઔર દૂસરી તરફ પૂરી બારાત જા રહી થી !''
''ફિર ?''
''ફિર ક્યા, તુમ હી બતાઓ, મૈં ટ્રક કિસ તરફ મોડતા ?''
''સીધી બાત હૈ, વો દો આદમી કી તરફ.''
''બસ, મૈં ને વોહી કિયા-મગર...''
''મગર ક્યા ?''
''વો દો આદમી ભાગતે હુએ બારાત મેં ઘૂસ ગયે !''

ભિખારીનો સવાલ
અમિતાભ બચ્ચનની કાર એક ટ્રાફીક સિગ્નલ પાસે ઊભી રહી. એક ભિખારી આવીને કહેવા લાગ્યો ઃ
''સર, એક દસ રૃપિયે કા સવાલ હૈ...''
બચ્ચન સાહેબ કહે ''પૂછો ? મેરા જવાબ સહી નિકલા તો મુઝે દસ રૃપિયે મિલ જાયેંગે...''


ચેઈન્જ...
''બુ્રસ-લી'' બડા જબરદસ્ત આદમી થા...મગર ઉસ કી બહન કો બેટા હુઆ તબ સે વો બન ગયા...''મામુ-લી'' !


તૈયારી
મોના ઃ મારા પપ્પા કહે છે કે જો તું એક્ઝામમાં ફેલ થઈશ તો તને પરણાવી દઈશ.
ટીના ઃ તો તેં કેટલી તૈયારી કરી છે ?
મોના ઃ બસ, રીસેપ્શનમાં પહેરવાની સાડી લેવાની બાકી છે !


સન્તા-બન્તા
સન્તા ઃ જો હું કોફી પીઉં તો મને ઉંઘ જ ના આવે.
બન્તા ઃ મારું ઊંધું છે, હું ઊંઘી જઉં તો પછી મારાથી કોફી જ ના પીવાય.


પતિ-પત્ની
ટ્રેનના કંપાર્ટમેન્ટમાં રાત પડી ગઈ હતી. ઠંડી સખત હતી. ઉપરની બર્થ પર એક કાકા સૂતા હતા. નીચેની બર્થ પર એક રૃપાળી સ્ત્રી સુતી હતી.
કાકા ઃ ''મેડમ, પ્લીઝ એક કામ કરશો ? ઠંડી સખત લાગી રહી છે. તમારી નજીક જે ધાબળો પડયો છે એ જરા ઊભા થઈને મને આપશો ? પ્લીઝ, આ તો ઠંડી બહુ છે ને એટલે...''
સ્ત્રી ઃ મને બીજો વિચાર આવે છે. થોડા સમય માટે આપણે પતિ-પત્નીની જેમ ના વર્તી શકીએ ?
કાકા ઃ (ઉત્તેજીત) હા ! હા ! કેમ નહિ ?
સ્ત્રી ઃ (શાંતિથી) તો પછી ઊભા થાવ અને તમારો ધાબળો તમે જાતે જ લઈ લો, ભૈશાબ !


તકલીફ
ભિખારી ઃ સાહેબ, એક બે રોટલી આપોને !
સાહેબ ઃ કેમ અલ્યા, તારા ઘરમાં કોઈ રાંધનારી નથી ?
ભિખારી ઃ વાત ના બદલો સાહેબ, મારે તમારા ઘરની રોટલી જોઈએ છે, છોકરી નહિ.


ઈતિહાસનું પેપર
ઈતિહાસના સર બિમાર પડયા. સાયન્સના સરે ઈતિહાસનું પેપર કાઢ્યું. પહેલો જ સવાલ હતો ઃ
''ઝાંસીની રાણીની આકૃતિ દોરો અને તેના વિવિધ ભાગોનાં નામો લીટીઓ દોરી દર્શાવો.''


નવાં લૉંગ ફોર્મ
એક દારૃનો શોખીન વિદ્યાર્થી મેડિકલ કોલેજમાં ભણે છે. તેણે ડૉક્ટરોની ટેકનિકલ ભાષામાં દારૃને લગતા શબ્દોનાં લૉંગ ફોર્મ બનાવ્યાં છે !
BAR     =    બાયોલોજીકલ એન્કઝાયટી રીલીફ
WINE    =    વર્ક આઈસોલેટર ન્યુટ્રલાઇઝીંગ એકસ્ટ્રેક્ટ
RUM    =    રેડિયોએક્ટીવ અન-વર્ક મેડિસીન
BEER    =    બોધરસમ એમ્પ્લોયર એલિમિનેટર રી-બૂટ
VODKA    =    વેક્સિનો ઓફીશીયો ડિપ્રેશન કિલીંગ એજન્ટ
(BEWDA = બડીઝ ફોર ઈરેડીકેશન ઓફ વર્ક ડિસીઝ એસોસિયેશન દ્વારા જનહિતમા જારી)


કેરળની એક સ્કૂલમાં
ટીચરઃ વાટ ઇઝ ધ નેમ આફ ગાંધીજી'સ સન ?
સ્ટુડન્ટ ઃ દિનેશન્ !
ટીચર ઃ વાટ સ્ટુપિડ ?
સ્ટુડન્ટ ઃ નાટ સ્ટુપિડ સર ! ફ્રામ ચાઇલ્ડહુડ વિ આર ટોલ્ડ ધેટ ગાંધીજી ઇઝ ધ ફાધર આફ દિ નેશન્ !


ઑપરેશન
એક લાંબા ઓપરેશન બાદ પેશન્ટે આંખ ખોલતાંની સાથે પૂછ્યું ''શું હવે હું સારો થઈ જઈશ, ડૉક્ટર ?''
જવાબ મળ્યો ઃ ''ભઈલા, ડૉક્ટર તો નીચે રહી ગયા...હું ચિત્રગુપ્ત છું !''


બચત કરો
બન્તાએ પોતાની બૈરીને એના એક દોસ્ત સાથે ફરતી જોઈ કે તરત એણે ગોળી મારીને દોસ્તને ખતમ કરી નાંખ્યો.
બન્તાની બૈરી કહે ''જી, અપને ગુસ્સે પે કાબુ કરના સીખો, વરના અપને સારે દોસ્તોં સે હાથ ધો બૈઠોગે.''


યાદ રાખો...
જો કોઈ તમારી સામે જ દરવાજો બંધ કરી દે તો યાદ રાખો....
...સ્ટોપર દરવાજાની બન્ને બાજુએ હોય છે !


SMS BUMPER
When U r worng and u surrender...
u r honest.
When u r in doubt and surreunder...
U r wise....
But when u r right and u surrender....
u r HUSBAND !

0 comments: